phim tình dục là chuyện nhỏ 2 (sex is zero 2)

http://www.vnmovies.net/online/images/film/photo45241.jpg

Eun-sik quả thật là một anh chàng đen đủi bởi với bản chất vô cùng ngây thơ, ngờ nghệch nhưng những hành động “soi mói” của cậu ta khiến cho các bạn nữ trong trường khiếp sợ và gắn ngay mác “kẻ hư hỏng, đồi trụy” cho Eun-sik.

Tuy vậy, chàng ngố này lại cũng khá may mắn khi cô bạn gái lâu năm của anh là một “hot girl” trong trường bởi vừa xinh đẹp, Gyeong-a (Song Ji-hyo đóng) còn là nhà vô địch trên đường đua xanh. Eun-sik ngày càng thấy tuyệt vọng bởi dù yêu đã lâu, anh vẫn chưa một lần được “hết mình” với bạn gái. Nhưng không vì thế mà Eun-sik bớt yêu Gyeong-a và anh sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho Gyeong-a, ngay cả việc lao vào cứu cô khi cô bị mắc kẹt trong toilet bởi hết giấy vệ sinh …

Nhiều cảnh phim được quay tại bể bơi để diễn viên “tiện” khoe cơ thể

Trong khi đó, Seong-guk (Choi Seong-guk đóng), chủ tịch câu lạc bộ đấm bốc ở trường cố gắng giúp anh bạn Eun-sik đang thất tình của mình nhưng trớ trêu thay, cả hai đều bị “tóm cổ” khi tới khu phố đèn đỏ với ý định “vui vẻ” một chút.

Bất chấp thảm họa đó, tình yêu của Eun-sik và Gyeong-a vẫn rất sâu đậm. Nhưng khi một anh chàng đào hoa xuất hiện, cố gắng chiếm trọn trái tim của Gyeong-a và cô lại gặp phải chấn thương có thể làm hỏng sự nghiệp bơi lội thì Eun-sik bắt đầu nghi ngờ chính bản thân mình.

Câu lạc bộ đấm bốc của trường trong Sex is Zero 2

Ngoài chuyện tình của Eun-sik và Gyeong-a thì bộ phim còn xoay quanh những câu chuyện hài hước khác như quyết tâm của Seong-guk để lấy lại danh tiếng cho câu lạc bộ đấm bốc ở trường hay mối tình tay ba giữa Seong-guk, cô bạn gái cuồng loạn của anh Yu-mi (Yu Chae-yeong) và một huấn luyện viên bơi lội cực kỳ gợi tình.

Một số cảnh hài hước trong phim

Song những cảnh thô tục trong Sex is Zero 2 đã được nâng lên một cấp độ mới. Trong phim có cảnh một nhân vật phải uống một món cocktail thập cẩm mà chỉ tưởng tượng thôi cũng đủ khiến khán giả “rợn tóc gáy”, hỗn hợp của rượu, đầu mẩu thuốc lá và tất bẩn. Điều này cho thấy giá trị truyền thống trong các trường học của người Á Đông nói chung và Hàn Quốc nói riêng đang bị xuống cấp một cách nghiêm trọng.

Nhưng các nhà làm phim dường như không hiểu được điều đó. Lẽ ra cần tập trung khám phá những cuộc phiêu lưu tình ái mới trong trường học thì họ lại sai lầm khi biến những câu chuyện tình yêu, tình dục nhẹ nhàng, ý nhị trong phần 1 thành một món ăn “hổ lốn” và khó nuốt với khán giả trong phần 2.

Là một bộ phim hài nhưng các nhà làm phim dường như đang “ép” khán giả cười với những chi tiết và cảnh quay tưởng chừng như chỉ xuất hiện trong những bộ phim cấp 3 rẻ tiền. Chẳng hạn như một cô gái tuyên bố mình là trinh nữ nhưng lại cực kỳ thành thạo chuyện “lên giường” hay một số nhân vật khác lại vui đùa với những đồ chơi kích dục và với các trang phục gợi tình kiểu Thủy thủ Mặt trăng.

Những hình ảnh gợi dục “khó nuốt” của phim

Bộ phim cũng trở thành đề tài bàn tán trên nhiều tờ báo khi có sự xuất hiện của diễn viên chuyển đổi giới tính Lee Dae-hak. Nếu như trong phần 1 anh vào vai một nam sinh có dáng đi và tính cách yểu điệu thục nữ thì trong phần 2 này, Lee Dae-hak đã chính thức trở thành một cô nàng cực kỳ quyến rũ và gợi cảm.
Một vấn đề nữa của Sex is Zero 2 chính là kịch bản quá tệ của phim. Các mối quan hệ và diễn biến trong phim hoàn toàn không có sự kết dính và tính lô-gic nhưng điểm đáng phê phán nhất có lẽ chính là sự thiếu vắng của chất hài thực sự. Sex is Zero 2 như một cuộc hẹn hò tẻ nhạt với những cảnh tình dục và gây cười vô duyên.








Link 2

1
http://www.dailymotion.com/swf/x6t2hu
2
http://www.dailymotion.com/swf/x6t24h
3
http://www.dailymotion.com/swf/x6t2t0
4
http://www.dailymotion.com/swf/x6t3ri
5
http://www.dailymotion.com/swf/x6t35j
6
http://www.dailymotion.com/swf/x6t738

0 comments:

Post a Comment